Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh - Ảnh 2.

Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh

Theo “Khảo sát Mức độ yêu thích du lịch” do Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và VnExpress.net thực hành, du khách Việt Nam tỏ rõ ý muốn đi du lịch tuy nhiên vẫn cân nhắc kĩ lưỡng các nhân tố an toàn. Cụ thể theo kết quả khảo sát, trong 2 người được khảo sát thì có 1 người thể hiện ước mong du lịch bằng cách hồi ức lại kỷ niệm đẹp thông qua những bức ảnh cũ hoặc cùng bạn bè nhớ về những chuyến đi cùng nhau.

Bên cạnh đó, 2 trong 3 người tham gia khảo sát kỳ vọng điểm đến du lịch sau đại dịch của họ sẽ có tiêu chuẩn an toàn cao về sức khỏe. Đồng thời, 9 trong 10 người tham gia khảo sát kỳ vọng các điểm du lịch có các biện pháp y tế và tiêu chuẩn an toàn thích hợp để không liên quan đến chất lượng hành trình. Điều này cho thấy sự băn khoăn của du khách về khả năng trải nghiệm hay sự hấp dẫn của chuyến đi có thể bị liên quan bởi các biện pháp đảm bảo an toàn phòng dịch. Những lo lắng về sự hạn chế và thoải mái của lộ trình, các hoạt động có thể tham gia là 1 trong những điều mà nhiều du khách lo lắng, cân nhắc để đưa ra quyết định có đi nghỉ hay không.

Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh - Ảnh 1.

Ngoài các nhân tố về sự an toàn với dịch bệnh thì chẳng thể không kể đến các tiêu chí về tổn phí, độ linh hoạt vé phi cơ hay những trải nghiệm mới mẻ tại điểm đến với bất kì chuyến du lịch, nghỉ dưỡng nào. Đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, khi mà sự thay đổi có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Kể cả tại các quốc gia phát triển thì giá cả là một nhân tố vô cùng xung yếu khiến du khách muốn tới khám phá một điểm đến. Đến 7/8 quốc gia trong đó có Anh, Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Brazil và Đức đã đồng chọn tổn phí rẻ là nhân tố xung yếu nhất theo kết quả cuộc khảo sát toàn cầu do Skyscanner thực thiện tháng 10 vừa qua.

Bên cạnh việc kiếm tìm các chương trình giảm giá, kích cầu du lịch thì mô hình Sở hữu kỳ nghỉ như của tổ chức ALMA khai triển sẽ giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu cho kỳ nghỉ của mình. Bởi khi theo đuổi mô hình này, khách hàng sẽ trả trước lần lớn tổn phí để đặt trước kỳ nghỉ mỗi năm trong nhiều năm liên tục. Nhờ vậy, mỗi năm khách hàng chỉ cần trả thêm 1 khoản nhỏ để đi nghỉ.

Doanh nghiệp nghỉ dưỡng đối mặt thách thức mở cửa trong dịch bệnh - Ảnh 2.

Khu nghỉ dưỡng ALMA được thiết kế với nhiều tiện ích như hệ thống ẩm thực, sân thể thao, spa, bar, phòng karaoke, chiếu phim, công viên nước…

Kỳ nghỉ với khách hàng của Công ALMA được sử dụng tại Khu nghỉ dưỡng ALMA, được tổ chức này đầu tư và phát triển tại khu vực Bãi Dài, Khánh Hòa. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao có diện tích lên đến gần 30ha, với gần 600 vi la và căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, đảm bảo trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn nhưng vẫn dễ dàng ứng dụng các biện pháp phòng dịch một cách hiệu quả. Du khách không cần lo lắng sẽ nhàm chán, bởi hàng chục tiện ích tiêu khiển, thể thao, trải nghiệm, nghệ thuật…được thiết kế để phục vụ mọi nhu cầu ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng.

Có thể nói, sự thay đổi và dịch chuyển là thách thức chẳng thể tránh khỏi đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay, những mô hình linh hoạt và tiên tiến như sở hữu kỳ nghỉ có thể là thời cơ đối với cả du khách và các đơn vị mua bán trong lĩnh vực này.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi tổ chức TNHH Khu Du Lịch Vịnh thiên đàng.

ALMA Resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness – Harmony – Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

● https://alma.vn/

● https://congtyalma.vn/

● https://vinhthienduong.com

● https://www.alma-resort.com/

● https://almaresort.net

● Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

● Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

● Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

o Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

o Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

o Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

· Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

· Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

· Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

· Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

· Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare



Click: Xem thêm

Trả lời