icon print 3 15

KOC VIETNAM 2022 – sân chơi cho người tiêu dùng có sức liên quan

Mọi hành vi mua sắm, chọn lựa, trải nghiệm, đánh giá sản phẩm của họ không bị phụ thuộc vào bất kỳ kênh truyền thông hay đơn vị nào. KOC sẽ chủ động lựa chọn sản phẩm, nhãn hàng và đưa ra những nhận xét chân thực nhất.

Nắm bắt sức hút từ thế hệ KOC, chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 – cuộc thi kiếm tìm, vinh danh, huấn luyện thế hệ KOC chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam – chính thức được tổ chức bởi VCCorp và Lazada Việt Nam. Chương trình được phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tham vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chương trình dự kiến có các vòng thi đầy thách thức cùng những đề bài đòi hỏi khả năng sáng tạo, nhạy bén và khéo léo của người chơi. Thí sinh tham gia chương trình còn được kết nối với các thương hiệu uy tín, xuất hiện trên các nền tảng truyền thông hàng đầu tại Việt Nam nhằm mở ra thời cơ mua bán tiềm năng và xúc tiến doanh số bán hàng.

Với lợi thế thị trường mua sắm online đang rất phát triển, các sàn thương nghiệp điện tử trở nên kênh mua sắm chính và quyết định chi tiêu của người tiêu dùng phần lớn dựa trên các đánh giá của những người “đi trước”, KOC đã trở nên nghề hái ra tiền. Tiềm năng là vậy nhưng thế hệ KOC lại đang thiếu những sân chơi lành mạnh và thời cơ học hỏi. Do vậy, KOC VIETNAM 2022 ra đời với mục tiêu tạo một sân chơi chuyên nghiệp cho lứa KOC đầu tiên.

“Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, KOC VIETNAM 2022 không chỉ là “món ăn” tiêu khiển bắt kịp xu hướng dành cho khán giả trẻ mà còn là sự khởi đầu của chuỗi chương trình tích hợp mới mẻ và sáng tạo của VCCorp trong thời gian tới. VCCorp kỳ vọng sẽ kiếm tìm, huấn luyện bài bản và phát triển thế hệ KOC chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với chất lượng thí sinh tiệm cận với xu hướng và tiêu chuẩn thế giới. Đây là bệ phóng để giới trẻ phát triển sự nghiệp và trở nên cầu nối giữa các nhãn hàng, sàn thương nghiệp điện tử với người tiêu dùng” – bà Phan Đặng Trà My, Phó tổng GĐ VCCorp, tỏ bày.


H.Dương




Click: Xem thêm

Trả lời