Nutifood tro gia 40 san pham sua non cong thuc

Nutifood trợ giá 40% sản phẩm sữa non công thức

Doanh nghiệp đang khai triển chương trình ưu đãi 40% so với giá niêm yết với sản phẩm sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam” từ nay đến hết tháng 6.

Hoạt động trợ giá này nằm trong chương trình “Chung sức cùng mẹ – Đủ sữa cho con” của Nutifood, nhằm san bớt khó khăn cùng người tiêu dùng trong bối cảnh Covid-19 còn phức tạp.

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Nutifood cho biết Covid-19 gây ra khó khăn chồng chất cho mỗi gia đình Việt Nam và các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Nutifood cũng không tránh khỏi, từ những đứt gãy trong chuỗi cung ứng đến các đợt “bão” phí tổn của nguyên vật liệu, bao bì, sản xuất, hệ thống phân phối… làm liên quan đến hiệu quả mua bán. “Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua các giai đoạn căng thẳng của mùa dịch, chúng tôi trăn trở trước thực trạng nhiều cháu bị cắt đi khẩu phần sữa do thu nhập ba mẹ giảm sút. Dù có khó đến đâu chúng tôi vẫn sẽ cố gắng mang đến những biện pháp thiết thực để chia sẻ gánh nặng với các bà mẹ Việt”, ông Minh nói.

Sản phẩm sữa non công thức Nutifood yêu Việt Nam. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Sản phẩm sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam”. Ảnh: Khải Phan

Ông Minh cũng cho biết “Nutifood yêu Việt Nam” là sản phẩm sữa công thức bổ sung sữa non được các chuyên gia dinh dưỡng tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) “đo ni đóng giày” theo nhu cầu và thể trạng trẻ em Việt Nam nhằm giúp trẻ vượt qua mùa dịch bệnh một cách mạnh khỏe mà vẫn đảm bảo phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

Sản phẩm đặc chế này chứa 25 dưỡng chất cần yếu, kết hợp cùng sữa non hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn hô hấp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm kẽm, canxi, vitamin K2, Omega 3, Omega 6… giúp các bé chẳng những khoẻ mạnh mà còn phát triển trí thông minh, chiều cao, cân nặng toàn diện.

“Trợ giá 40% chắc chắn liên quan đến doanh thu nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm thực hành để giúp các cháu phát triển tốt đồng thời mạnh khỏe hơn để vượt qua giai đoạn dịch bệnh”, ông Minh nói.

Là một trong những người đầu tiên mua sản phẩm sữa non được trợ giá, chị Nguyễn Thị Thủy, công nhân may ở Bình Tân, TP HCM cho biết thu nhập gia đình chị bị giảm trong đợt dịch vừa qua, tiền chợ hàng ngày phải cắt giảm nên chị không dám cho con uống nhiểu sữa như trước, dù con đang tuổi ăn tuổi lớn. “Nhờ ‘Nutifood yêu Việt Nam’ được bán với giá ưu đãi tôi có thể mua được sữa ngon cho con”, chị Thủy chia sẻ.

Nutifood yêu Việt Nam chia sẻ khó khăn với mẹ Việt đảm bảo đủ sữa cho con mùa dịch - 1

Khách hàng chọn sữa non công thức “Nutifood yêu Việt Nam” tại Ngôi nhà Dinh dưỡng của Nutifood nằm trên đường Hoàng Diệu, quận 4, TP HCM. Ảnh: Khải Phan

Ngân sách dành cho chương trình “Chung sức cùng mẹ – Đủ sữa cho con” được Nutifood trích từ lợi nhuận của doanh nghiệp. Để giúp các mẹ tiết kiệm hơn, hạn chế các phí tổn trung gian, Nutifood chủ động kết hợp với các nhà phân phối trên toàn quốc, khai triển chương trình đến đoàn thể, tổ chức công đoàn thuộc các doanh nghiệp, khu chế xuất, khu công nghiệp để mang sản phẩm giao tận tay khách hàng. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm với mức giá ưu đãi tại hệ thống cửa hàng ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood hay trang mua sắm trực tuyến của Nutifood.

Hai năm cả nước chống chọi với Covid-19, Nutifood đã có mặt tại nhiều địa phương để tiếp sức, hỗ trợ đồng bằng nhiều hoạt động như: ủng hộ hơn 11 tỷ đồng cho Quỹ vaccine tại TP HCM và các tỉnh; dành hơn 30 tỷ đồng để hỗ trợ kinh phí và dinh dưỡng cho các bệnh viện tuyến đầu; tài trợ hơn 10 tỷ đồng cho lực lượng quân nhân biên phòng cả nước tham gia phòng chống dịch; khai triển chương trình “Sức mạnh Việt – Chung tay đẩy lùi Covid” với ngân sách 40 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ các bệnh nhân nghèo, công nhân, các khu dân cư khó khăn…

Trong những tháng giãn cách tại các tâm dịch TP HCM năm 2021, Nutifood khai triển chương trình trợ giá lên đến 50% giá niêm yết của sản phẩm và giao hàng tận nơi cho người dân. Tổng kinh phí cho các hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid-19 của Nutifood đến nay là 125 tỷ đồng.

Hoàng Anh

Click: Xem thêm

Trả lời