quy dinh bao hanh

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

I. Bảo hành là gì:
– Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II. Qui định về bảo hành:
– Thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo Hành.
– Có đầy đủ phiếu bảo hành và nguyên vẹn các tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

III. Thời hạn bảo hành:
– Được ghi trên tem nhà bảo hành

IV. Trường hợp không được bảo hành:
– Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
– Mất Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà chưa được sự đồng ý bởi nhà sản xuất ghi trên tem bảo hành.
– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, bảo lục, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.
– Một số sản phẩm có ghi không bảo hành khi bán.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.