Suzuki cải cách dịch vụ để tối ưu lợi ích…

Suzuki cách tân dịch vụ để tối ưu lợi ích khách hàng - Ảnh 1.

Công ty luôn chú trọng việc lắng nghe quan điểm khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ

Dịch vụ sau bán hàng tận tâm, sửa chữa “dễ chịu” túi tiền

Chú trọng lắng nghe quan điểm khách hàng, đặc biệt trong khâu dịch vụ và những vấn đề về phụ tùng, VISUCO nhận ra rằng Suzuki cần cải thiện một số điểm trong dịch vụ hậu mãi và hệ thống cung ứng phụ tùng. 

Vì vậy, tổ chức đã tiến hành “cuộc cách mệnh hậu mãi” nhằm thiết lập lại mức giá bảo dưỡng và phụ tùng ngang bằng hoặc thấp.

Khách hàng hiện tại nhận được nhiều lợi ích đáng kể từ “cuộc cách mệnh hậu mãi” từ tháng 4-2020. Cụ thể, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33%, khách hàng chỉ cần mang xe đến bảo dưỡng tại…

Full view

Trả lời