Yen sao Khanh Hoa no luc san xuat mua ban

Yến sào Khánh Hòa nỗ lực sản xuất mua bán vượt qua đại dịch Covid-1…

Bước qua năm 2020 với nhiều biến động, đơn vị Yến sào Khánh Hòa có quyền kiêu hãnh với những thành tựu mà cả tập thể đã đạt được: Hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu, kế hoạch năm; Doanh thu toàn đơn vị đạt 4.308 tỉ đồng, nộp ngân sách 405 tỉ đồng.

6 tháng đầu năm 2021, doanh thu đơn vị đạt gần 2.216 tỉ đồng, nộp ngân sách 160 tỉ đồng, thu nhập của người lao động bình quân đạt 9,8 triệu đồng/người/ tháng, đảm bảo việc làm ổn định cho hơn 5.400 cán bộ, công viên chức. Các đơn vị thành viên tiếp tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới như: nước Yến sào Sanest đóng lon dành cho trẻ em và nước Yến sào Sanest Khánh Hòa cho người cao tuổi của đơn vị Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa; nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa của đơn vị Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa.

Năm 2021, Khánh Hòa liên tục ứng dụng giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19 theo Chỉ thị 15, 16 của Chính phủ nhằm kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh. Để thực hành mục tiêu kép vừa ứng phó với dịch bệnh, vừa ổn định sản xuất mua bán trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, toàn bộ nhà máy và đơn vị sản xuất mua bán của đơn vị thực hành phương án sản xuất 3 tại chỗ, một cung đường 2 điểm đến, CB CNLĐ được test nhanh kháng nguyên Covid-19 hoặc PCR trước khi vào ca sản xuất và sau khi kết thúc đợt sản xuất. Mỗi đợt sản xuất 3 tại chỗ đều thành lập Tổ an toàn Covid, CB CNLĐ tham gia sản xuất đảm bảo đang sinh sống trong vùng xanh theo đánh giá của chính quyền địa phương. Trong thời gian hoạt động sản xuất theo kịch bản phòng chống dịch, đơn vị luôn khai triển cho người lao động thực hành nghiêm trang các yêu cầu về phòng chống dịch của UBND tỉnh và các cơ quan chức năng như: khử khuẩn, vệ sinh khu vực làm việc, thực hành theo khuyến cáo 5K và khai báo tiếp xúc hàng ngày, KBYT hàng tuần theo định kỳ, đột xuất… Ngoài ra, hàng tuần Ban ứng phó dịch bệnh đơn vị tổ chức kiểm tra nội bộ việc thực hành biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, đơn vị tăng cường ứng dụng bán hàng trên các kênh thương nghiệp điện tử, xây dựng các kênh marketing trực tuyến trên Google, Website, Facebook, Fanpage và Grabmart với các nội dung hấp dẫn nhằm thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đồng thời, tổ chức minigame chụp ảnh cùng sản phẩm giúp gia tăng sự tương tác, nhận mặt thương hiệu, sản phẩm. Các viên chức thị trường thực hành bán hàng bằng hình thức điện thoại trực tiếp, Zalo, mail… Tăng cường công tác chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn điện thoại để thông tin chương trình khuyến mãi, nhắn tin chúc mừng sinh nhật.

Yến sào Khánh Hòa nỗ lực sản xuất kinh doanh vượt qua đại dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Lô hàng nước yến được xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Nhật

Trong hai năm qua, với tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến công tác xuất khẩu, nhất là tại các thị trường Export truyền thống của đơn vị tại các nước Đông Nam Á, Hồng Kông, Hàn Quốc… Tuy nhiên, với sự nỗ lực lớn nhất, đơn vị Yến sào Khánh Hòa đã thực hành được nhiều đơn hàng xuất khẩu dòng sản phẩm nước yến sào Sanest sang thị trường các nước như: Nhật, Mỹ, Canada, Úc, Malaysia, Philippines… với kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 1.900.000 USD. Việc xuất khẩu sang thị trường Mỹ và Úc được đơn vị chú trọng đẩy mạnh. Trong tháng 8 vừa qua, đơn vị đã hợp tác với đối tác nhập khẩu chính tại Mỹ khai triển đưa sản phẩm nước yến sào Sanest bày bán tại 16 siêu thị trong hệ thống Thuận Phát Suppermaket ở các thành phố lớn của bang California, Texas. đơn vị đang xúc tiến đưa sản phẩm đến với cộng đồng người Việt, người Hoa thông qua các chuỗi siêu thị Việt Nam tại nhiều bang của Mỹ.

Yến sào Khánh Hòa nỗ lực sản xuất kinh doanh vượt qua đại dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Sản phẩm Sanest có mặt tại các siêu thị của hệ thống Thuận Phát Supermaket – Garden Grove – California (Mỹ)

Trước tình hình nhiều địa phương trên cả nước đang thực hành giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19 đã gây khó khăn cho mua bán, sức mua trên thị trường nội địa giảm sút thì việc xuất khẩu liên tục trong những tháng qua là một trong những điểm sáng đối với hoạt động sản xuất mua bán của đơn vị trong giai đoạn này.

Với những con người tâm huyết của Yến sào Khánh Hòa, thương hiệu và sản phẩm yến sào đã 2 lần được vinh danh thương hiệu Quốc gia và đang hướng đến sản phẩm quốc gia và vươn mạnh ra quốc tế. Để hiện thực hóa khát vọng này, đơn vị đã thực hành công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu Yến sào Khánh Hòa, đăng ký sở hữu trí tuệ, đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đến nay, đơn vị đã phát triển sản phẩm cao cấp, phổ biến hóa giá trị bồi dưỡng của yến sào đến cộng đồng, nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng, đồng hành cùng với sự phát triển của xã hội, khẳng định vị thế thương hiệu Yến sào Khánh Hòa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trong công tác nghiên cứu khoa học, đơn vị tiếp tục thực hành các bước đầu tư trong kế hoạch chuyển giao và tiếp thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước như: “Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ sản xuất thức ăn công nghiệp phục vụ nuôi tôm hùm và cá chim vây vàng tại Khánh Hòa”. Đối với đề tài nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cấp tỉnh, đơn vị tập trung vào các đề tài: “Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm mỹ phẩm từ dịch chiết yến sào Khánh Hòa” và “Dự án tạo mồi thức ăn cho chim từ sâu bọ” và “Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa”.

Ông Nguyễn Thanh Hải, tổng GĐ đơn vị Yến sào Khánh Hòa cho biết: Để có được sự thành công đó, nhân tố về con người và tinh thần tập thể, đoàn kết là điều kiện tiên quyết để thương hiệu Yến sào Khánh Hòa tồn tại, phát triển, bay cao và vươn xa. Dù dịch bệnh bùng phát, sản xuất mua bán gặp khó nhưng đơn vị vẫn đảm bảo chăm lo đời sống cho toàn thể cán bộ, công viên chức, không để người lao động mất việc. Bên cạnh đó, đơn vị luôn duy trì nhiều hoạt động, chú trọng đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động; tạo sự chuyển biến hăng hái, hiệu quả trong hoạt động sản xuất mua bán, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh gắn với Thương hiệu Quốc gia Yến sào Khánh Hòa.



Click: Xem thêm

Trả lời